Museveni

Nś fer aš ljśka sęludögum hér į Hótel Adlon ķ Berlķn. Ętli verši ekki vatn og brauš restina af sumrinu? Fengum gistinguna hér reyndar į furšu góšu verši. En žetta er fķnt, žvķ veršur ekki neitaš. 

Nokkur višbśnašur var hér ķ gęrkvöldi. Mikiš af įbśšarfullum blökkumönnum į žönum. Ég spurši og var sagt aš Museveni forseti Śganda vęri į hótelinu. Stuttu sķšar sįum viš hann storma ķ gegnum lobbķiš meš miklu föruneyti. 

Mašur veit svosem ekki hvaš mašur į aš halda um žennan mann. Hann viršist hafa byrjaš vel, var hampaš į Vesturlöndum, en svo hafa einręšistilburširnir įgerst eins og tķtt er um Afrķkuleištoga. Noršmenn įkvįšu til dęmis aš skera nišur ašstoš til Śganda vegna žessa.

Žaš skiptir kannski ekki mįli. Eftir žvķ sem mašur les eru Kķnverjar aš leggja undir sig Afrķku. Žeir eru sagšir sjį tękifęri žar sem Vesturlandabśar sjį eintóm vandamįl.  

Viš förum héšan frį Berlķn seinna ķ dag. Fyrst ętla ég aš reyna aš fara ķ eitt uppįhaldssafn mitt, Deutsches Historisches Museum, en hluti af žvķ er hannašur af arkitektinum I. M. Pei, žeim hinum sama og teiknaši pķramķšann ķ Louvre.

Viš Kįri eigum lķka miša ķ sędżrasafn hér en žar er mér sagt aš mašur fari ķ lyftu ķ gegnum tank sem inniheldur hitabeltisfiska og milljón tonn af vatni.

Vona aš viš höfum tķma til aš komast žangaš. Viš fljśgum til Aženu sķšdegis. Eftir žvķ sem ég hef heyrt eru eyjarnar okkar aš verša alltof vinsęlar.  


 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband