Grunsamlegir fešgar į ferš

Žaš er dįlķtiš annaš aš feršast meš Kįra žegar viš erum einir en žegar mamma hans er meš. Nś hef ég ķ tvö sķšustu skipti žegar ég kem meš hann į enskan flugvöll veriš bešinn um aš framvķsa fęšingarvottorši barnsins. Įstęšan er aušvitaš sś į viš berum ekki sama eftirnafn. Žetta reka landamęraveršir augun ķ og fyllast grunsemdum um aš ég sé glępamašur aš flytja börn naušungarflutningum milli landa. Mašur reynir aš skżra śt ķslensku nafnareglurnar, en menn nenna varla aš husta į svo langsóttar śtskżringar. 

Drengurinn er aš vķsu naušalķkur mér. Viš höfum sloppiš inn ķ landiš ķ bęši skiptin. En žarf ég aš fara aš sękja um öšruvķsi passa. Eša eigum viš Ķslendingar kannski aš breyta nafnavenjum okkar? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband