Pįll į villigötum

Pįll Baldvin Baldvinsson – sem ég hef tališ ķ hópi vina minna – skrifar dįlk ķ Fréttablašiš. Hann er einkar óvinsamlegur ķ minn garš. Žaš sem verra er – žar er fariš meš hrein ósannindi. Žaš er ekki einleikiš meš žį į Fréttablašinu.

Pįll segir aš ég hafi fariš frį samningi žegar ég fór frį Bylgjunni yfir į Skjį einn. Og aš hiš sama hafi gerst žegar ég fór frį Skjį einum yfir į Stöš 2.

Nś er žaš svo aš ég hętti į Bylgjunni ķ jślķ 1998. Ég hóf fyrst aš stjórna žįttum į Skjįnum ķ aprķl 1999. Žarna lķša semsagt 8-9 mįnušir į milli! 

Voriš 2003 var samningur minn viš Skjį einn ekki endurnżjašur. Žaš var aš vilja eigenda stöšvarinnar. Sķšasti žįtturinn fór ķ loftiš ķ maķ žaš įr. Žaš var svo ķ október aš ég hitti Sigurš G. Gušjónsson, forstjóra Stöšvar 2, af tilviljun nišur į Austurvelli og hann baš mig aš koma aš ręša viš sig. Žį var ég atvinnulaus.

Silfriš minnir mig aš hafi fariš ķ loftiš į Stöš 2 ķ byrjun nóvember.

Svo er nś žaš. Hvķ ertu aš žessu Palli? 

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband